Lý do sở hữu Vinhomes Đan Phượng

THÔNG TIN DỰ ÁN

VINHOMES WONDER PARK ĐAN PHƯỢNG

Vinhomes Wonder Park Đan Phượng có vị trí tại 2 xã Tân Hội và Liên Trung thuộc Đan Phượng, Hà Nội. Dự án có quy mô lên đến 133ha với đầy đủ các loại hình sản phẩm gồm: Biệt thự, liền kề, nhà phố shophouse và căn hộ chung cư cao cấp. Vinhomes Wonder Park Đan Phượng là một trong những siêu Dự án đẳng cấp của Vinhomes được triển khai tại phía Tây Hà Nội với tiện ích cao cấp vượt trội, vị trí giao thông thuận lợi, dễ dàng, hạ tầng đồng bộ nên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

Vinhomes Wonder Park Đan Phượng được Vinhomes xây dựng đón đầu quy hoạch khi Đan Phượng được đề xuất lên quận vào năm 2025 thì nơi đây sẽ là trung tâm của quận Đan Phượng trong thời gian tới đây. Trên tổng thể 133ha, Dự án được quy hoạch làm 3 phân khu chính gồm có:

Dự án sẽ có 3 phân khu chính, hứa hẹn sẽ mang lại tới quý cư dân một cuộc sống thịnh vượng, giàu có và mang lại cho nhà đầu tư những sản phẩm sinh lời giá trị và là báu vật truyền đời mãi mãi:

  • Phân khu Ánh Dương– The Light
  • Phân khu Thời Đại – The Times
  • Phân khu Hoàng Gia – The Royal

Tổng thể Vinhomes Wonder Park

THÔNG TIN TỔNG QUAN VINHOMES WONDER PARK

Tên dự án:Vinhomes Wonder Park
Chủ đầu tư:Công ty Cổ phần Vinhomes
Vị trí Dự án:Tân Hội – Liên Trung, Đan Phượng, Hà Nội
Diện tích:133ha
Dân số:
Tổng mức đầu tư:
Loại hình phát triển:Biệt thự, liền kề, nhà phố shophouse và căn hộ chung cư cao cấp
Tổng thể Vinhomes Wonder Park Đan Phượng

VỊ THẾ ĐỊA LÝ

VỊ TRÍ VINHOMES WONDER PARK ĐAN PHƯỢNG

Vinhomes Wonder Park Đan Phượng nằm trên địa bàn 2 xã Tân Hội và Liên Trung, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Dự án có vị trí của ngõ của phía Tây Bắc thủ đô và sở hữu hạ tầng quy hoạch đồng bộ với toạ độ siêu kết nối. Vinhomes Wonder Park nằm ngay tại Đại lộ Tây Thăng Long rộng 60m với 10 làn xe chạy kết nối trực tiếp đến vành đai 3,5 vành đai 4, đường Phạm Văn Đồng và đường Võ Chí Công… Trong tương lai không xa khi cầu Thượng Cát được hoàn thiện sẽ giúp cho giao thông tại Vinhomes Wonder Park Đan Phượng dễ dàng hơn bao giờ hết và kết nối tới muôn nơi một cách nhanh chóng.

Khi mà đường vành đai 4 và vành đai 3,5 được hoàn thiện tại vị trí qua dự án, cùng với đó là Đại lộ Tây Thăng Long cùng với đường Hoàng Quốc Việt kéo dài sẽ góp phần thúc đẩy giao thông cũng như tiềm năng tăng giá vô cùng lớn tại Vinhomes Wonder Park Đan Phượng. Từ Dự án, dễ dàng kết nối đến:

  • Bến xe Mỹ Đình
  • Tuyến ga Metro Nhổn
  • Cầu Nhật Tân
  • Cầu Thượng Cát
  • Đường vành đai 3,5 và đường vành đai 4 đi các tỉnh khác hoặc các quận tại Hà Nội
  • Các Dự án của Vinhomes phía Tây như: Vinhomes Gardenia, Vinhomes Skylake, Vinhomes Westpoint, Vinhomes D’capital, Vinhomes Smart City…

Vị trí Vinhomes Wonder Park Đan Phượng

TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG

TIỆN ÍCH VINHOMES WONDER PARK ĐAN PHƯỢNG

Vinhomes Wonder Park Đan Phượng với sứ mệnh trở thành một khu Đô thị đáng sống nhất tại phía Tây Bắc thủ đô Hà Nộ với mật độ cây xanh cao, hạ tầng tiện ích đồng bộ và cao cấp mang lại cuộc sống thịnh vượng dành cho cư dân. Tại Vinhomes Wonder Park Đan Phượng, cư dân được thừa hưởng những tiện ích độc đáo, đẳng cấp và hiện đại mang thương hiệu Vinhomes và mang tầm vóc quốc tế như: các khu công viên cây xanh được trải khắp dự án với tiện ích thể thao, gym, vui chơi, khu mua sắm Vincom Megamall, trường học liên cấp Vinschool, Bệnh viện Vinmec, quản lý vận hành chuyên nghiệp Vinhomes…

Tại Vinhomes Wonder Park Đan Phượng được Vinhomes bố trí các cụm tiện ích tại quảng trường trung tâm Times Square, công viên Đại dương Blue Marine.

  • Zone 1 – Công viên đại dương
  • Zone 2 – Quảng trường ánh sáng và công viên ven sông.

ZONE 1 – “CÔNG VIÊN ĐẠI DƯƠNG BLUE MARINE”

Đúng như với tên gọi “Công viên đại dương”, Zone 1 mang đến chuỗi bể bơi bất tận với các tiện ích độc đáo như:

  • Bể bơi “Resort” ngoài trời rộng đến 900m2
  • Bể sục Jacuzzi rộng 400m2, khu công viên nước dành cho trẻ em rộng 870m2
  • Bể bơi bốn mùa với chủ đề rừng nhiệt đới rộng đến 800m2
  • Bể bơi nước mặn tạo sóng ngoài trời với quy mô lên đến 1.500m2

Tiện ích Zone 1 Vinhomes Wonder Park

ZONE 2 – QUẢNG TRƯỜNG ÁNH SÁNG VÀ CÔNG VIÊN VEN SÔNG

Nếu như Zone 1 là khu vui chơi sầm uất ngày đêm thì Zone 2 lại mang đến cho cư dân cảm giác xanh mát, yên bình với rất nhiều cây xanh cùng thảm cỏ xanh rộng lớn hay các chòi nghỉ, đồi vọng cảnh, vườn nướng BBQ, sân tập Golf, các sân tập dưỡng sinh hay các khu vườn ánh sáng độc đáo, đầy màu sắc.

Tiện ích Zone 2 Vinhomes Wonder Park Đan Phượng

QUY HOẠCH & THIẾT KẾ

MẶT BẰNG VINHOMES ĐAN PHƯỢNG

Vinhomes Wonder Park Đan Phượng được quy hoạch đồng bộ với nhiều tiện ích cao cấp và đẳng cấp trên quy mô 133ha. Dự án được chia ra làm 3 phân khu gồm: phân khu Ánh Sáng, phân khu Thời Đại và phân khu Hoàng Gia với các dòng sản phẩm: biệt thự, liền kề, nhà phố shophouse và căn hộ chung cư cao cấp, hiện đại.

Giao thông tại Dự án được bố trí linh hoạt, thuận tiện trong việc kết nối. Phía Đông Nam của Dự án là tuyến đường rộng 50m kết nối ra đại lộ Tây Thăng Long, phía Tây Bắc là đường Liên Hà rộng 40m, phía Tây Nam là đường liên tỉnh 24m và phía Đông Bắc là đường 40m. Như tên gọi Vinhomes Wonder Park Đan Phượng sở hữu rất nhiều công viên chủ đề cùng những tiện ích cao cấp vượt trội, góp phần tạo nên Khu đô thị đáng sống bậc nhất phía Tây Hà Nội.

Quy hoạch Vinhomes Wonder Park Đan Phượng

Với quy mô 133ha, Dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng được chia ra làm 3 phân khu gồm: Phân khu Ánh Dương (The Light) nằm ở phía Tây Nam của Dự án, phân khu Hoàng Gia (The Royal) nằm ở phía Đông Bắc và phân khu Thời Đại (The Times) nằm tại trung tâm của Dự án.

PHÂN KHU ÁNH DƯƠNG – THE LIGHT

Phân khu Ánh Dương có phía Tây Nam tiếp giáp với đường 24m, Đông Bắc tiếp giáp với phân khu Thời Đại, phía Đông Nam tiếp giáp với đường 50m và phía Tây Bắc tiếp giáp với đường Liên Hà 40m. Phân khu Ánh Dương – The Light được bố trí nhiều Nhà phố Shophouse nhất của Vinhomes Wonder Park Đan Phượng. Nơi đây hứa hẹn là phân khu mua bán sầm uất, tấp nập và sôi động với nhiều nhà hàng, quán café, khu checkin…, Phân khu Ánh Dương – The Light được quy hoạch số lượng căn như sau:

  • Tổng số: 729 căn
  • Liền kề: 483 căn
  • Shophouse nhà phố: 233 căn
  • Biệt thự song lập: 08 căn
  • Biệt thự đơn lập: 05 căn

Phân khu Ánh Dương Vinhomes Wonder Park Đan Phượng

Phân khu Thời Đại nằm ở trung tâm của Dự án với phía Tây Nam là phân khu Ánh Dương, Đông Bắc là phân khu Hoàng Gia, phía Đông Nam là tuyến đường 50m và phía Tây Bắc là đường Liên Hà rộng 40m. Phân khu Thời Đại rất gần với các khu tiện ích Zone 1 và Zone 2 với nhiều điểm nhấn tiện ích vui chơi độc đáo, hấp dẫn. Đây hứa hẹn là phân khu năng động, sôi động, giàu tiềm năng và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Phân khu Thời Đại được quy hoạch với số lượng căn như sau:

  • Tổng số: 792 căn
  • Liền kề: 631 căn
  • Shophouse: 140 căn
  • Biệt thự song lập: 17 căn
  • Biệt thự đơn lập: 04 căn

Phân khu Thời Đại Vinhomes Wonder Park Đan Phượng

Phân khu Hoàng Gia tiếp giáp với phân khu Thời Đại ở phía Tây Nam, phía Đông Bắc tiếp giáp với đường 40m, phía Đông Nam tiếp giáp với tuyến đường 50m và phía Tây Bắc tiếp giáp vơi đường Liên Hà 40m. Đây là phân khu được bố trí với nhiều sản phẩm Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp dành cho cư dân. Phân khu Hoàng Gia ở phía trên của Dự án, gần với Sông Hồng, Sông Thượng Cát cũng như các cụm tiện ích về trường học, vui chơi… Phân khu Hoàng Gia được quy hoạch với số lượng các căn như sau:

  • Tổng số: 835 căn
  • Liền kề: 516 căn
  • Shophouse: 68 căn
  • Biệt thự song lập: 237 căn
  • Biệt thự đơn lập: 14 căn

Phân khu Hoàng Gia Vinhomes Wonder Park Đan Phượng

CHỦ ĐẦU TƯ VINHOMES WONDER PARK

Chủ đầu tư là thông tin khách hàng quan tâm hàng đầu mỗi khi tìm hiểu về một Dự án. Bởi Chủ đầu tư uy tín sẽ giúp khách hàng yên tâm, tin tưởng để giao dịch, đầu tư, lựa chọn sản phẩm và quyết định đặt mua. Dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng được phát triển bởi Chủ đầu tư uy tín hang đầu Việt Nam hiện nay – Công ty Cổ phần Vinhomes.

Vinhomes đã và đang được rất nhiều khách hàng yêu mến, mong mong muốn được sở hữu cho mình một sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes, kể cả căn hộ chung cư hay biệt thự liền kề. Bởi khách hàng luôn an tâm với chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm và sự đồng hành của Chủ đầu tư cùng với Cư dân cũng như Nhà đầu tư.

Vinhomes Wonder Park Đan Phượng được Vinhomes nghiên cứu kỹ lưỡng để đưa ra sản phẩm tốt nhất về vị trí, tiện ích cũng như quy hoạch, thiết kế và chính sách bán hàng. Chính vì thế Dự án sẽ mang lại thành công vang dội không chỉ cho Chủ đầu tư mà còn cho Nhà đầu tư đồng hành và mang lại một cuộc sống thịnh vượng nhất dành cho cư dân.

Chủ đầu tư Vinhomes Đan Phượng

ƯU ĐÃI SIÊU HẤP DẪN

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VINHOMES WONDER PARK

Tại Vinhomes Wonder Park Đan Phượng, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Đó là gói quà tặng tri ân dành cho khách hàng tham gia mua sản phẩm thấp tầng hoặc cao tầng tại Dự án như Voucher mua xe Vinfast (số lượng, giá trị… tuỳ thuộc vào từng thời điểm bán hàng). Bên cạnh đó, khách hàng được lựa chọn một trong 3 phương thức thanh toán để sao cho phù hợp nhất với dòng tiền của mình:

Phương án vay ngân hàng nhận hỗ trợ lãi suất: Đây là phương án được rất nhiều nhà đầu tư áp dụng. Với phương thức thanh toán này, khách hàng chỉ cần 30% vốn ban đầu và 70% số tiền còn lại được ngân hàng giải ngân và hỗ trợ lãi suất 12 tháng. Ví dụ với căn liền kề trị giá 20 tỷ, khách hàng cần bỏ ra số vốn ban đầu là 6 tỷ, số tiền 14 tỷ còn lại sẽ được ngân hàng giải ngân và nhận hỗ trợ lãi suất 0% cho 12 tháng tiếp theo. Ưu điểm của phương thức thanh toán này là khách hàng cần số vốn tự có ban đầu nhỏ, thậm chí cùng với 20 tỷ khách hàng có thể đầu tư được 3 căn liền kề trị giá 20 tỷ nếu dùng đòn bẩy ngân hàng. Tuy nhiên khách hàng cần quản trị được dòng tiền và chứng minh được khả năng chi trả.

Phương án trả theo tiến độ: theo đó khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng sẽ lựa chọn phương án trả theo tiến độ. Cứ khoảng 2 tháng 1 lần, khách hàng sẽ trả 20% hay 15% (tuỳ đợt) và đến khi nhận nhà sẽ trả đủ số tiền mua căn nhà. Với phương án này khách hàng cần chuẩn bị được dòng tiền từ khi mua đến khi nhận nhà và không cần phải chứng minh tài chính như phương án vay.

Phương án thanh toán sớm: Khi tham gia mua Vinhomes Wonder Park Đan Phượng thì khách hàng cũng có thể lựa chọn phương án thanh toán sớm để nhận chiết khấu cao nhất. Theo đó sau khi ký xong HĐMB thì khách hàng có nghĩa vụ nộp đủ 100% giá bán căn hộ. Phương án này khá phù hợp với những khách hàng đang có sẵn tiền và có thể trả ngay được.

Chính sách bán hàng bao gồm chính sách quà tặng, các phương thức thanh toán như: thanh toán theo tiến độ, thanh toán sớm, phương án vay ngân hàng để nhận ân hạn lãi suất và gốc. Chúng tôi sẽ cập nhật khi có thông tin điều chỉnh mới nhất.

Tiến độ thanh toán Hợp đồng mua bán

DỰ ÁN VINHOMES WONDER PARK ĐAN PHƯỢNG

Tiến độ Tỷ lệ thanh toán Thời gian
 Căn thô Căn hoàn thiện
Lần 1:  Đặt cọcĐang cập nhậtKý thỏa thuận đặt cọc
Lần 2:  Ký HĐMBĐang cập nhậtTrong vòng 10 ngày kể từ ngày ký TTĐC
Lần 3Đang cập nhậtĐang cập nhậtĐang cập nhật
Lần 4Đang cập nhậtĐang cập nhậtĐang cập nhật
Lần 5Đang cập nhậtĐang cập nhậtĐang cập nhật
Lần 6Đang cập nhật25/06/2023Đang cập nhật
Lần 7Đang cập nhậtĐang cập nhậtĐang cập nhật

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU & BẢNG BÁO GIÁ TẠI ĐÂY!

HOTLINE (24/7): 0973234566

    VINHOMES ĐAN PHƯỢNG

    NHỮNG LÝ DO NÊN SỞ HỮU

    Sở hữu bất động sản mang thương hiệu Vinhomes không chỉ là niềm khao khát của rất nhiều khách hàng khi sở hữu sản phẩm bất động sản của thương hiệu uy tín mà còn mang lại khoản đầu tư sinh lời bền vững cùng chất lượng cuộc sống vượt trội mà ít Chủ đầu tư nào làm được. Những lý do mà khách hàng nên đầu tư Vinhomes Wonder Park Đan Phượng có thể kể đến như:

    Chủ đầu tư uy tín: Đối với rất nhiều khách hàng, tên tuổi, tầm vóc và uy tín của Chủ đầu tư là yếu tố quyết định việc họ có đầu tư vào dự án đó hay không. Bởi đơn giản với Chủ đầu tư uy tín thì khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đầu tư. Bởi chủ đầu tư uy tín sẽ luôn cam kết về tiến độ, chất lượng, chính sách… như cam kết. Với chủ đầu tư Vinhomes, khách hàng hoàn toàn yên tâm với những Dự án đã và đang được Vinhomes triển khai, vận hành khắp cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng như: Vinhomes Smart City ngay Tây Mỗ, Vinhomes Ocean Park tại Gia Lâm, Vinhomes Times City tại 458 Minh Khai, Vinhomes River Side giai đoạn 1 và 2 tại Long Biên, Vinhomes Times City tại Nguyễn Trãi, Vinhomes Sky Lake tại Phạm Hùng, Vinhomes Gardenia tại Mỹ Đình, Vinhomes Green Bay Mễ Trì, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tại Văn Giang… Đó là những khu đô thị đáng sống nhất hiện nay với vô vàn tiện ích đẳng cấp, mới lạ và tầm nhìn dài hạn của Chủ đầu tư Vinhomes. Tiếp nối những thành công của các Dự án đó, Vinhomes Wonder Park Đan Phượng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng và cư dân trong một tương lai không xa.

    Vị trí Dự án: là yếu tố quan trọng khi khách hàng đầu tư sản phẩm bất động sản. Một bất động sản có tiềm năng tang giá khi nó có vị trí thuận lợi trong việc giao thông và quy hoạch vùng trong tương lai sắp tới. Với khách hàng mua để ở sẽ xem xét vị trí đó có thuận lợi với nơi mình đi làm hay không, có thuận lợi trong việc di chuyển đến những điểm mà mình thường xuyên đến hay không… Với Vinhomes Wonder Park Đan Phượng thì đây là một Dự án có vị trí kết nối giao thông vô cùng tuyệt vời và thuận lợi. Đầu tiên phải kể đến Đại lộ Tây Thăng Long kết nối trực tiếp đến tuyến đường Phạm Văn Đồng và vành đai 3 để đi ra cầu Thăng Long hay cầu Thanh Trì. Đi tiếp từ Đại lộ Tây Thăng Long sẽ đến đường Võ Chí Công tới cầu Nhật Tân để đi về phía Đông Hà Nội hoặc là di chuyển vào tuyến đường vành đai 2,5 và vành đai 2 vào trung tâm thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó với việc phát triển vành đai 3,5 và vành đai 4 trong tương lai gần sẽ giúp cho kết nối từ Vinhomes Wonder Park Đan Phượng đến các tỉnh lân cận hay các khu vực ngoại thành Hà Nội là vô cùng nhanh chóng. Và do đó tiềm năng tang giá của Dự án là vô cùng lớn.

    Quy hoạch Dự án: Dự án có quy mô 133ha với quy hoạch đồng bộ, hiện đại và đầy đủ tiện ích. Khác với những dự án phân lô bán nền, những Dự án mang thương hiệu Vinhomes luôn là những sản phẩm bất động sản với giá trị sự dụng hiện hữu và gia tang giá trị bền vững theo thời gian. Dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng có quy hoạch đầy đủ các tiện ích như khu vui chơi giải trí, mua sắm, trường học, bệnh viện,… tạo nên một Khu đô thị All – In – One mang lại một không gian sống thịnh vượng. Với những Dự án như vậy, cư dân sẽ về ở ngày càng đông, nhu cầu ngày càng nhiều và do đó giá trị càng gia tang theo thời gian.

    Chính sách bán hàng: Vinhomes Wonder Park Đan Phượng có chính sách bán hàng hấp dẫn, thu hút khách hàng. Đó là chính sách vay vốn không lãi suất giúp cho khách hàng dễ dàng hơn khi sở hữu bất động sản Vinhomes. Với chính sách vay vốn ngân hàng, khách hàng chỉ cần bỏ ra 30% vốn ban đầu và không phải trả lãi và gốc cho 70% còn lại lên đến 12 tháng hay 18 tháng tuỳ từng thời điểm bán hàng. Ngoài ra, tuỳ thuộc vào dòng tiền của mình, khách hàng cũng hoàn toàn có thể thanh toán theo tiến độ hay trả thẳng để nhận chiết khấu vào giá.

    Rõ ràng quỹ đất Hà Nội ngày càng khan hiếm, đặc biệt là quỹ đất gần trung tâm. Phía Tây Hà Nội rất nhiều khu công sở, văn phòng, khu hành chính của Thủ đô nhưng quỹ đất cũng không còn nhiều để xây dựng những khu đô thị đủ rộng, đủ lớn với đầy đủ tiện ích. Vinhomes Wonder Park Đan Phượng gần như là một trong những khu đô thị có diện tích lớn mang thương hiệu Vinhomes có thể triển khai đến tay khách hàng trong thời gian này ở phía Tây Hà Nội. Đây là cơ hội hiếm có và không nhiều dành cho những khách hàng sớm nắm bắt cơ hộ sở hữu cho mình một căn Biệt thự, liền kề, nhà phố shophouse hay chung cư tại Vinhomes Wonder Park Đan Phượng. Với số lượng hữu hạn ngay tại Dự án, và không có nhiều Dự án tương tự nữa nên việc sở hữu tại thời điểm này là sự lựa chọn hợp lý dành cho khách hàng nhu cầu ở thực cũng như những nhà đầu tư thông thái nắm bắt cơ hội ngàn vàng để gia tang tài sản của mình.

    Lý do sở hữu Vinhomes Đan Phượng

    Vị trí tâm mạch chiến lược

    Vinhomes Đan Phượng có vị trí vô cùng chiến lược, tiếp giáp gần với vành đai 4 và các tuyến đường huyết mạch, trọng điểm.

    Địa thế độc tôn

    Vinhomes Đan Phượng có địa thế độc tôn tiếp giáp gần với sông nước và khu thành thị sầm uất.

    Hệ sinh thái đẳng cấp

    Các dự án mang thương hiệu Vinhomes luôn có hệ sinh thái đẳng cấp phục vụ cư dân và khách hàng. Vinhomes Đan Phượng được thừa hưởng và phát huy những điều tuyệt vời đó.

    Kỳ quan ngay tại Hà Nội

    Vinhomes Đan Phượng xứng đáng là kỳ quan ngay tại Hà Nội

    Không gian đầy cảm hứng

    Một không gian sống xanh, sống đẳng cấp và thịnh vượng được hình thành và phát triển tại Vinhomes Wonder Park.

    Hồ bơi đa phong cách

    Sở hữu hồ bơi độc đáo, đa phong cách trải khắp dự án, tạo nên phong cách sống nghỉ dưỡng, đầy phóng khoáng dành cho cộng đồng cư dân thành thị tinh hoa.

    Phong cách kiến trúc độc đáo

    Phong cách kiến trúc độc đáo khác biệt với những phong cách lần đầu tiên xuất hiện tại các đô thị Vinhomes như Phong cách Hiện Đại với những nét chấm phá đầy mạnh mẽ nổi bật hay phong cách Hà Lan tinh tế và kiêu kỳ.

    Đam mê thể thao được nâng tầm

    Đam mê thể thao được nâng tầm tinh tế với những tiện ích thể thao thượng lưu, đẳng cấp: cụm bể bơi phong cách thi đấu Olympics, đường chạy ven kênh Coco Run tuyệt đẹp, vườn gym, vườn Yoga trên mặt nước,…

    Cộng đồng thượng lưu

    Cộng đồng thượng lưu của các cá nhân tinh hoa, chọn chất sống riêng khác biệt, tận hưởng cuộc sống tinh tế.

    Tài sản truyền đời

    Sở hữu một sản phẩm bất động sản tại Vinhomes Wonder Park có nghĩa là khách hàng đang sở hữu cho mình một báu vật truyền đời cho con cháu mai sau này.

    Biệt thự Vinhomes Đan Phượng

    Biệt thự là phân khúc cao cấp nhất tại Dự án với diện tích lớn, được định vị dành cho khách hàng có tài chính tốt. Biệt thự Vinhomes Wonder Park Đan Phượng được quy hoạch tại vị trí đẹp nhất của Dự án với những căn biệt thự view Công viên vô cùng đẹp và mang lại giá trị đầu tư lớn và số lượng hữu hạn.

    Biệt thự Vinhomes Wonder Park Đan Phượng bao gồm biệt thự đơn lập và biệt thự song lập được thiết kế theo phong cách hiện đại và pha lẫn nét cổ điển, tạo nên sự tinh tế, sang trọng với đầy đủ các phòng chức năng như phòng khách, khu bếp ăn, phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ, phòng tắm, phòng làm việc, phòng gym, phòng thờ, sân phơi… cùng với đó là sân vườn rộng để chủ nhân thoả sức sáng tạo không gian sống cho riêng mình.

    Biệt thự Vinhomes Đan Phượng

    Liền kề Vinhomes Đan Phượng

    Liền kề Vinhomes Đan Phượng

    Liền kề là phân khúc sản phẩm có diện tích nhỏ hơn Biệt thự và chiếm một số lượng khá lớn tại Dự án. Liền kề Vinhomes Wonder Park Đan Phượng có diện tích vừa phải và tổng tiền phù hợp với rất nhiều khách hàng nên đây là phân khúc sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng.

    Liền kề cũng được hoàn thiện đầy đủ mặt ngoài khi bàn giao đến tay khách hàng. Tuy diện tích nhỏ hơn Biệt thự nhưng diện tích sử dụng của liền kề lại rộng rãi do không dành nhiều diện tích cho phần sân vườn như biệt thự. Liền kề Vinhomes Wonder Park Đan Phượng cũng được thiết kế tối ưu hoá công năng và diện tích sử dụng với các phòng chức năng đầy đủ dành cho gia đình như: phòng khách, phòng ngủ, khu bếp, phòng làm việc, khu sinh hoạt chung.

    Shophouse Vinhomes Đan Phượng

    Shophouse là dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng do có chức năng vừa có thể để ở và vừa có thể kinh doanh. Shophouse Vinhomes Wonder Park Đan Phượng được bố trí ở vị trí mặt đường lớn, trục chính của Dự án và những vị trí có tầm view đẹp nhất nên có tiềm năng rất lớn.

    Shophouse Vinhomes Wonder Park Đan Phượng được thiết kế với mặt tiền rộng rãi, không gian linh hoạt trong việc kinh doanh cũng như để ở. Khách hàng có thể sử dụng 100% không gian các tầng để kinh doanh hoặc có thể chỉ kinh doanh ở tầng 1 (từ doanh hoặc cho thuê) và sinh hoạt gia đình ở các tầng trên với cầu thang riêng dành cho sinh hoạt gia đình. Kinh nghiệm ở các Dự án Vinhomes trước đây cho thấy Shophouse luôn là dòng sản phẩm được nhà đầu tư săn đón nhiều nhất.

    Shophouse Vinhomes Đan Phượng

    Chung cư Vinhomes Đan Phượng

    Chung cư Vinhomes Đan Phượng

    Các căn hộ Chung cư Vinhomes Wonder Park Đan Phượng được xây dựng tập trung tại phân khu Thời Đại – The Times và là dòng căn hộ cao cấp. Các căn hộ được thiết kế với diện tích linh hoạt và tầm view khoáng đạt ra công viên cây xanh, view Sông hoặc view vào trung tâm thành phố Hà Nội vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.

    Chung cư Vinhomes Wonder Park Đan Phượng gồm có các loại hình diện tích như: Căn hộ 3 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ Studio. Các căn hộ đều có đầy đủ các phòng chức năng như phòng khách, khu bếp ăn, phòng ngủ, ban công (lô gia), phòng tắm (khu vệ sinh)… Chung cư nhận được rất nhiều sự quan tâm do tầm tài chính phù hợp và nhu cầu căn hộ cao cấp tại phía Tây Hà Nội luôn luôn gia tang theo thời gian.

    ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU & BẢNG BÁO GIÁ TẠI ĐÂY!

    HOTLINE (24/7): 0970234634

      Vinhomes Đan Phượng

      TIẾN ĐỘ THI CÔNG DỰ ÁN

      #

      tỷ
      %
      năm
      %

      Lựa chọn thanh toán

      (*)Vui lòng tải về file tiến độ thanh toán để xem đầy đủ hơn. Xin cảm ơn!

      Kết quả: 0.00 tỷ

      Số tiền có: 0 VNĐ
      Số tiền vay: 0 VNĐ
      Lãi cần trả: 0 VNĐ
      Số tiền có: 0 VNĐ
      Số tiền vay: 0 VNĐ
      Lãi cần trả: 0 VNĐ
      Tháng thanh toán
      Số tiền
      Tháng 1
      0 VNĐ
      Tháng 2
      0 VNĐ
      Tháng 3
      0 VNĐ
      Tháng 4
      0 VNĐ
      Tháng 5
      0 VNĐ
      Xem FULL tiến độ thanh toán

      [FULL] BẢNG TÍNH LÃI SUẤT VAY

      (Cập nhật mới với chính sách hiện tại)

      Xem đầy đủ thông tin bảng tính lãi suất vay khi mua nhà & tiến độ thanh toán ngay tại đây.

        (*) Nhập email chính xác để nhận được tài liệu!

        (*) Hệ thống tự động gửi sau khi nhấn ”XÁC NHẬN”. Vui lòng điền thông tin chính xác. Xin cảm ơn!